Tải Video Youtube Nhiều Định Dạng Khác Nhau Bằng Add Ons - Youtube Mp3 Podcaster Của Firefox

Thông thường để tải các đoạn video trên trang Youtube, bạn sẻ sử dụng phần mềm hỗ trợ download như IDM. Tuy nhiên có thể có nhửng bạn gặp rắc rối với phần mềm download nầy (khi bạn sử dụng miễn phí). Đây là lúc bạn sẻ cần đến một Add ons của Firefox mang tên Youtube Mp3 Podcaster , để thay thế cho IDM !



 Đây là một Add ons rất hửu dụng, nó có thể tải video với nhiều định dạng khác nhau như : MP3, MP4, FLV, 3GP, HD và FULL HD , cùng với việc tùy chỉnh chất lượng của tập tin tải về từ : 32 kbps đến 224 kbps.

Đầu tiên, truy cập vào Liên Kết Nầy , Hay là tại Nơi Đây. Để tải về và cài đặt Youtube Mp3 Podcaster cho trình duyệt Firefox của bạn.

Sau khi tải và cài đặt thành công, trong phần tiện ích của Firefox sẻ hiển thị Add Ons.


...Và bên trái thanh địa chỉ của trình duyệt củng hiển thị Add Ons nầy.


 

Bây giờ thì bạn đã có thể truy cập vào bất kỳ đoạn video yêu thích nào trên Youtube - thưởng thức và tải chúng về ( ấn vào icon bên trên hay các định dạng hổ trợ hiển thị bên dưới video) với các định dạng mà YouTube MP3 Podcaster hỗ trợ. Đồng thời tùy chỉnh chất lượng tập tin tải về theo ý thích của mình với thanh trượt bên dưới (dung lượng tập tin tải về sẽ tăng cao theo chất lượng ).






Giaro tui rất thích cái vụ "bóc tách" âm thanh của Add Ons nầy khi chọn file tải là Mp3, có lúc mình chỉ cần Audio mà lại không cần sử dụng video !


                                                 Chúc các bạn thành công.

Add a comment

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chào Bạn ! Bạn giỏi thật , Blog của Bạn quá tuyệt ! Hôm nào mình đăng ký Thành viên Bạn giúp mình với nhé !

GiaRo nói...

Cảm ơn Bạn đả viếng thăm blog Giaro,và có lời động viên-Bạn không nhất thiết phải đăng ký thành viên đâu! nếu cần giúp gì cứ comments, nếu biết Giaro tôi sẻ nhiệt tình giúp Bạn, vậy nhá! [-(

Nặc danh nói...

Tks Bạn rất nhiều ! Mình là 1 phụ nữ đã lớn tuổi , cuộc sống không được yên bình lắm , mình rất buồn nên cứ kiếm tìm trên mạng học hỏi những điều mà các Bạn đã làm để quên hết những chuyện đau buồn đang xảy ra xung quanh . Nhưng càng đọc , càng xem mình càng thích , cứ mày mò học hỏi . Mình thấy các Bạn làm Blog này , mình thích lắm . Mình cũng muốn làm 1 Blog để giao lưu , chia sẽ và học hỏi . Một lúc nào đó , Bạn có thể giúp Minh nhé ! Tks Bạn thật nhiều !

GiaRo nói...

Đọc Comments của Bạn Giaro củng thấy buồn lây với nổi niềm của Bạn - Dù không biết lý do, nhưng củng xin chia sẻ cùng với Bạn. Cầu chúc nhiều điều may mắn và vui vẻ sẻ đến với Bạn trong tương lai. Nếu Bạn cần làm Blog hay thủ thuật gì,thì hảy mail cho Giaro theo Địa chỉ: trucviet961@gmail.com Giaro tôi xin hướng dẫn cho Bạn,(nếu biêt)! x-)

Đăng nhận xét